บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

您知道吗??在COVID-19疫情期间 ,可以使用泰国精英签证前往泰国

Last Edited: 03.12.20

在COVID-19疫情期间,必须是长期签证持有人或拥有泰国永久居留权而泰国精英签证(泰益利 Thailand elite visa)也是允许外国人进入泰国的签证之一

ปักหมุด 9 วัดในสิงคโปร์ สายมูต้องไป!!

Last Edited: 03.12.20

สิงคโปร์ยังเป็นประเทศที่มักจะสร้างอะไรตามหลักฮวงจุ้ยเสมอ และวัดต่างๆ ในสิงคโปร์ก็น่าไปไหว้พระขอพรมากๆ หรือสายมู(เตลู) ไม่ควรพลาดวัดดัง 9 แห่งประจำเกาะสิงคโปร์

ไหว้พระธาตุประจำปีเกิด เสริมสิริมงคลรับปีใหม่

Last Edited: 02.12.20

ปีใหม่นี้ ไปไหว้พระเสริมสิริมงคล นำสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตรับต้นปีกันดีกว่า แนะนำไหว้พระธาตุประจำปีเกิด แยกมาให้ครบทั้ง 12 ปีนักษัตร ใครเกิดปีไหนต้องไปไหว้พระธาตุอะไร ไหว้อย่างไร เรามีข้อมูลดีๆมาฝาก

แอ่วทุ่งบัวตอง เช็คอิน 10 จุด ที่เที่ยวธรรมชาติแม่ฮ่องสอน

Last Edited: 02.12.20

แม่ฮ่องสอนเมืองสามหมอก ถ้าใครชอบหมอกและธรรมชาติควรต้องไป ยิ่งถ้าเป็นช่วงหน้าหนาวด้วยแล้ว ธรรมชาติที่แม่ฮ่องสอนจะสวยน่าเที่ยวมาก เริ่มวางแผนเที่ยวเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะธรรมชาติสวยๆ รอเราอยู่

ขอพรไหว้พระ 9 วัด แม่ฮ่องสอน

Last Edited: 02.12.20

พาขึ้นเหนือไปเที่ยวไหว้พระ 9 วัดแม่ฮ่องสอน ไปไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคล ชมสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนใหญ่ได้รับอิทธิพลมาจากไทยใหญ่และพม่า หลีกหนีชีวิตวุ่นวายในเมืองใหญ่ ไปผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบของแม่ฮ่องสอน

เที่ยวแม่ฮ่องสอนชิลล์ๆ ถ่ายรูปสุดชิค

Last Edited: 02.12.20

สำหรับใครที่มองหาที่เที่ยวหน้าหนาว ลองเปลี่ยนบรรยากาศขึ้นเหนือไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนกันเถอะ แม่ฮ่องสอนเที่ยวได้ทั้งมุมชิลล์เที่ยวสโลวไลฟ์แบบเบาๆ และมุมชิคๆ จุดถ่ายรูปเก๋ๆ ทั้งบ้านเมืองและผู้คนน่ารัก สามารถใช้เวลากับวันหยุดพักผ่อนของเราได้เต็มที่

อยากปาย ก็ปาย เช็คอิน 12 จุด เที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน

Last Edited: 02.12.20

ปาย อำเภอเล็กๆ ในแม่ฮ่องสอน เมืองท่ามกลางขุนเขา ธรรมชาติโอบล้อม และวิถีชีวิตผู้คนที่ไม่หมุนไปตามกาลเวลา ลองไปใช้ชีวิตช้าๆ ที่ปาย แบบหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ อยากปาย..ก็ปาย 12 จุดเที่ยวปายที่ต้องไปเช็คอิน

เที่ยวน่านตามเส้นทางถนนลอยฟ้า ปัว - สกาด - สะปัน - บ่อเกลือ

Last Edited: 01.12.20

ถนนลอยฟ้า จังหวัดน่าน ถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทย ที่ใครต่อใครก็อยากจะเดินทางบนเส้นทางนี้เพื่อสัมผัสกับเส้นทางสวยๆ และธรรมชาติเขียวขจีที่มีตลอดเส้นทาง และเพื่อไม่ให้พลาดการเก็บเกี่ยวความสุขในระหว่างทาง เราจึงจะพาทุกท่านไปเที่ยวตามจุดต่างๆ บนเส้นทางถนนลอยฟ้า ปัว สกาด สะปัน บ่อเกลือ

想要在COVID-19疫情期间进入泰国的游客必须做的3个条件

Last Edited: 01.12.20

游客想来泰国旅行,要怎么做?需要准备什么? 在COVID-19疫情的情况下去泰国旅行要如何应对? 这里有答案!

Tourists must do 3 conditions if wanting to enter Thailand during COVID-19

Last Edited: 01.12.20

How to do if tourists want to travel to Thailand? What should prepare? How to handle travel in Thailand during COVID-19? We have answers for you.

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!