บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

การขอ Smart Visa มีขั้นตอนอย่างไร?

Last Edited: 18.01.21

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีคุณสมบัติตรงตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของ SMART Visa ไม่ว่าท่านจะอยู่ต่างประเทศหรือในประเทศไทย ก็สามารถยื่นขอ SMART Visa หรือขอเปลี่ยนประเภทวีซ่าเป็น SMART Visa ได้

รู้ไหม !! ทำไมนักลงทุนต่างชาติถึงยังมั่นใจที่จะทำธุรกิจในประเทศไทย แม้ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์โควิด-19

Last Edited: 18.01.21

แม้ว่าประเทศไทยจะประสบปัญหาโควิด-19 แต่ก็ยังมีนักลงทุนต่างชาติจำนวนมากที่มีแผนการลงทุนในไทยและขยายการลงทุนต่อไปในอนาคต พร้อมทั้งเชื่อว่าหากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มผ่อนคลายจะมีการลงทุนจากต่างชาติอีกจำนวนมากที่รอเข้ามาลงทุนในไทย

เที่ยวชิคกลางกรุง ล้ง 1919

Last Edited: 18.01.21

ช่วงนี้หลายคนมองหาที่เที่ยวใกล้ๆ เดินทางสะดวก และสำหรับคนที่อยู่ภายในกรุงเทพฯ หรือจังหวัดใกล้เคียง เลือกมองหาสถานที่เที่ยวกลางกรุงที่มีความหลากหลาย และหนึ่งในนั้นที่อยากจะแนะนำคือ ล้ง 1919 แหล่งพักผ่อนหย่อนใจกลางกรุงที่มีครบทุกรสชาติ

เที่ยวเชียงราย แอ่ว 3 ภู ภูชี้ฟ้า ภูชี้ดาว ภูชี้เดือน

Last Edited: 14.01.21

หนาวนี้ ไปท้าความหนาว สัมผัสทะเลหมอก พิชิตยอดภูเขาสูงที่เที่ยวเชียงราย กับสามภู สามพี่น้องพี่ใหญ่ ภูชี้ฟ้า ที่ใครๆ ก็อยากไป และยังมีน้องใหม่ ภูชี้ดาว ภูชี้เดือน ที่ความสวยไม่เป็นรองพี่ๆ และรอคอยให้เราไปเที่ยวชมอยู่นะ อยากไปเที่ยวหน้าหนาวที่เชียงราย ต้องไม่พลาดทั้ง 3 ภูนี้

20 สุดยอดของกินเยาวราช

Last Edited: 13.01.21

หากจะพูดถึงเยาวราช นอกจากชุมชนคนเชื้อสายจีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและวิถีชีวิตอันเป็นเสน่ห์แล้ว ก็ต้องว่าด้วยของกินนี่แหละที่ใครๆ ก็อยากไปตะลุยหาของอร่อยกินเยาวราชกันทั้งนั้น ก็มีอยู่แทบทุกเส้นของถนน และแต่ละที่ก็ล้วนเป็นร้านอร่อยเด็ดทั้งนั้น ถ้าเลือกไม่ถูกเราคัดมาเจ้าดังๆ ให้ลองไปลิ้มชิมรสกัน

แนะนำที่พัก วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

Last Edited: 12.01.21

หากมีโอกาสไปเที่ยวในกรุงเทพ แล้วมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ แนะนำที่พักวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มองออกไปเห็นวิวแม่น้ำ บรรยากาศดีและโรแมนติก เหมาะแก่การใช้เวลาดีๆ ในการพักผ่อนกลางกรุงได้เป็นอย่างดี

เที่ยวหลีเป๊ะ แล้วแวะไปอิ่มท้อง 9 ร้านอาหารสตูล

Last Edited: 11.01.21

เที่ยวทะเลหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล แล้วก็ต้องนึกถึงอะไรใส่ท้องกันด้วย วันนี้เราก็เลยจะพาไปฝากท้องที่ร้านอาหารสตูล ร้านไหนเด็ด ร้านไหนดัง เรามัดรวมมาไว้ให้ดัง 9 ร้านต่อไปนี้

จิบกาแฟยามบ่าย 10 คาเฟ่เชียงราย

Last Edited: 08.01.21

เที่ยวเชียงราย ชวนกันไปนั่งพักผ่อนแบบสบายๆ พร้อมจิบกาแฟรสเยี่ยมสักแก้ว ดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ ที่มีอยู่รอบตัว ทั้งต้นไม้ใหญ่อันร่มรื่น ลมพัดเย็นสบาย และการตกแต่งร้านได้อย่างสวยงาม ซึ่งหากใครมองหาร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ แบบนี้ เราแนะนำ 10 ร้านคาเฟ่เชียงราย ที่เหมาะแก่การจิบกาแฟยามบ่าย

การถือหุ้นของชาวต่างชาติ มีขั้นตอนและการแสดงหลักฐานอะไรบ้าง ?

Last Edited: 07.01.21

ชาวต่างชาติส่วนใหญ่นิยมเข้าประเทศไทยเพื่อมาทำงาน มาลงทุน หรือมีครอบครัวเป็นคนไทยมีถิ่นที่อยู่ในไทย ทำให้มีข้อสงสัยมากมายว่า หากชาวต่างชาติต้องการทำธุรกิจและถือหุ้นในประเทศไทย จะต้องทำอย่างไร เรามีข้อแนะนำให้กับชาวต่างชาติที่สนใจจะทำธุรกิจและถือให้ในประเทศไทย

ขอใบอนุญาตขับขี่สำหรับชาวต่างชาติ ต้องทำอย่างไร??

Last Edited: 07.01.21

ชาวต่างชาติทุกคนที่ต้องการเช่าหรือซื้อรถในประเทศไทย แต่ยังไม่มีใบขับขี่สากลหรือใบขับขี่ในไทยจะต้องไปดำเนินการขอใบอนุญาตขับขี่กับทางกรมการขนส่งก่อนจึงจะขับขี่รถในประเทศไทยได้

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!