บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ไปญี่ปุ่น เที่ยวตามไลฟ์สไตล์

Last Edited: 17.01.20

ชินจูกุ (Shinjuku) ที่นี่มีห้างสรรพสินค้า มากมาย สินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมไปถึง DVD ก็มี ที่นี่สามารถเดินเที่ยวในยามราตรีได้ด้วย

หอบูชาฟ้าเทียนถาน

Last Edited: 17.01.20

หอบูชาฟ้าเทียนถาน แสดงถึงฝีมือการออกแบบและงานช่างของจีนโบราณ โดยบัญชาของ จักรพรรดิหย่งเล่อ รัชกาลที่ 3 แห่งราชวงค์หมิงที่ย้ายเมืองหลวงจากนานกิงมาสู่ปักกิ่ง ใช้เป็นที่ให้จักรพรรดิ บูชาฟ้าดิน

เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว เหตุผลที่น่าไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่น

Last Edited: 17.01.20

เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว เหตุผลที่น่าไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่น ทั้งไม่แพงอย่างที่คิด และมีเทศกาลหิมะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลหิมะที่ซัปโปโร และเทศกาล Kamakura Festival

Ferrari World theme park ดูไบ สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Last Edited: 17.01.20

Ferrari World theme park ดูไบ สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ ทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเฟอร์รารี ประวัติความเป็นมา ตลอดจนเครื่องเล่นตางๆ

มรดกโลกญี่ปุ่น ธรรมชาติที่สมบูรณ์ของชิเรโตโค และเหมืองโลหะอิวามิกินจัง

Last Edited: 17.01.20

มรดกโลกญี่ปุ่น ธรรมชาติที่สมบูรณ์ทางนิเวศภูเขาไฟชิเรโตโค ป่าดงดิบแห่งสุดท้ายของญี่ปุ่น และเหมืองโลหะอิวามิกินจัง มรดกโลกทางอุตสาหกรรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คาบูกิ ศิลปะการแสดงดั้งเดิมของญี่ปุ่น

Last Edited: 17.01.20

คาบูกิ ศิลปะการแสดงแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น เป็นการแสดงที่เคลื่อนไหวกระฉับกระเฉง ทำให้กลายเป็นรูปแบบความบันเทิงที่มีการผสมผสานที่หลากหลาย

อาหารญี่ปุ่น ที่ต้องกินให้ได้ในชีวิต

Last Edited: 17.01.20

อาหารญี่ปุ่น ที่ต้องกินให้ได้ในชีวิต ทั้งราเม็งที่มีน้ำซุปหลากหลายแบบ มีหน้าให้เลือกหลายหน้า ซูชิข้าวปั้นปลาดิบ ทาโกยากิ และเครื่องดื่มทั้งชาและสาเก

เที่ยวเมืองจีน ซีอาน อันหยาง ทหารม้าจิ๋นซีและต้นกำเนิดอักษรจีน

Last Edited: 17.01.20

เที่ยวเมืองจีน ซีอาน อันหยาง ทหารม้าจิ๋นซีและต้นกำเนิดอักษรจีน พบกับอารยธรรมอันเป็นต้นกำเนิดของจีนที่น่าสนใจ น่ารู้ และน่าศึกษาอย่างมาก

เที่ยวจีน ไปเมืองซัวเถา ดูว่ามีอะไรน่าเที่ยวบ้าง

Last Edited: 17.01.20

เที่ยวจีน ไปเมืองซัวเถา ดูว่ามีอะไรน่าเที่ยวบ้าง เฮี้ยงบู้ซัว ชมศาลเจ้าพ่อเสือ เกาะหม่าสือ วัดไทยในแต้จิ๋ว วัดไคหยวน สะพานเซียงจื่อ ศาลเจ้าไต่ฮงกง วัดแปะฮวยเจียม หรือ วัดดอกไม้ขาว

แหล่งท่องเที่ยวญี่ปุ่น และสวนสนุกสุดอลังการ

Last Edited: 17.01.20

แหล่งท่องเที่ยวญี่ปุ่น ที่น่าสนใจ ทั้งภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า ทุ่งดอกไม้ฟูราโน และสวนสนุกสุดอลังการ โตเกียวดิสนีย์แลนด์

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!