โปรแกรมทัวร์ฮ่องกง

รวมโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง หลากหลายเส้นทาง

บริการทัวร์ฮ่องกงเป็นหมู่คณะ กับ Wonderfulpackage.com ผู้ให้บริการท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย รวมโปรแกรมทัวร์ฮ่องกงดีราคาถูกและประหยัด ตอบโจทย์ทุกการท่องเที่ยว เรามีทัวร์ให้เลือกหลายเส้นทางอาทิ เซินเจิ้น วิคตอเรียพีค เกาะลันเตา กระเช้านองปิง360 มาดามทุสโซ่ ดิสนีย์แลนด์ ไหว้พระ 9 วัด เราใส่ใจในคุณภาพ อาหารอร่อย ไกด์มืออาชีพ โปรแกรมเที่ยวสบายๆ ไม่เหนื่อย ไม่อัดแน่น เต็มอิ่มทุกสถานที่ท่องเที่ยว เราให้บริการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ทัวร์เดินทางเป็นหมู่คณะ ทัวร์ส่วนตัวทั่วไปถึงระดับ VIP จัดทัวร์ระดับองค์กร Exclusive Trip เพื่อการท่องเที่ยว ดูงาน สัมมนา ในประเทศ และต่างประเทศด้วย

ค้นหาประเทศที่คุณต้องการ:

ไม่พบสินค้าตามในรายการดังกล่าวกรุณาทำรายการใหม่

สินค้าอื่นๆที่คุณอาจสนใจ

ทัวร์ฮ่องกง WonderfulPackage

ทัวร์ฮ่องกง เที่ยวฮ่องกง


เขตบริหารการจัดการพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (Hong Kong Special Administrative Region of the People’s Republic of China เป็นเขตปกครองของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ โดยอยู่ติดกับมณฑลกวางตุ้ง อยู่ห่างจากมาเก๊าราวๆ 61 กิโลเมตรไปทางฝั่งตะวันตก

  รับชมวิดีโอ  ทัวร์เที่ยวฮ่องกง - Wonderfulpackage ทัวร์ท่องเที่ยว  เพิ่มเติม

เที่ยวชมองค์พระใหญ่นองปิง - ฮ่องกง

การเดินทางไปยังองค์พระใหญ่ มี 3 วิธีคือ

1.นั่งรถบัส

2.นั่งกระเช้าลอยฟ้า

3.การเดินข้ามภูเขา


การเที่ยวชมองค์พระใหญ่ครั้งนี้ เราจะนั่งกระเช้าลอยฟ้าไป ที่ ตุงชุง เคเบิ้ลคาร์ ( Tung Chung Cable Car Terminal )


ทางเดินที่จะผ่านขึ้นไปสู่การนมัสการองค์พระใหญ่ จะมีรูปปั้นเหล่านายพลทั้ง 12 ราศี -ด้านหน้าขององค์พระ หันหน้าเข้าสู่ประเทศจีน และเขามีความเชื่อว่า ระยะที่เขาจะรับพลัง หรือ ฮวงจุ้ยที่ดีเนี่ย อยู่ข้างหน้า ให้คุณไปยืนตรงนั้น แล้วคุณจะรับพลังที่ดีเข้าสู่ตัวคุณเองครับ


คุณเชื่อหรือไม่ว่า ฮ่องกง มีรถที่มีราคาแพงกว่า คอนโด บางแห่งเสียอีก -ชมสะพานแขวนที่ยาวที่สุดในโลก ลันเตาลิงค์วิสิเตอร์เซ็นเตอร์ ( Lantau Link Visitors Centre )

ภูมิศาสตร์ และ การปกครอง

ฮ่องกงมีพื้นที่ราวๆ 1,096 ตารางกิโลเมตร ประกอบไปด้วย เกาะฮ่องกง (ที่80ตร.กม.) เกาลูน (ที่46ตร.กม.) เขตปกครองดินแดนใหม่ และเกาะอื่นๆกว่า (969.62 ตร.กม.) หรือคิดเป็น 1 ใน 6 ของพื้นที่เซี่ยงไฮ้

ลักษณะทางภูมิศาสตร์ของเกาะฮ่องกงจะเป็นแนวเขาทอดตัวยาวจากทิศตะวันออกเฉียงเหนือลงสู่ทิศใต้ มีแนวเขาที่ต่อเนื่องมาจากมณฑลฝูเจี้ยนและกว่างตง(กวางตุ้ง)ที่อยู่ทางตอนใต้ของจีน แต่เนื่องจากเขตของเทือกเขาในสมัยก่อนนั้น ปัจจุบันได้จมอยู่ใต้น้ำส่วนมาก จึงทำให้มองเห็นเป็นเพียงทัศนียภาพเกาะเล็กๆ ที่มีลักษณะลาดชันผุดโพล่ขึ้นมากมายเท่านั้น


ภูมิอากาศ

สภาพภูมิอากาศของฮ่องกง แบ่งได้ตามต่อไปนี้ ในช่วงฤดูร้อนอากาศร้อนชื้น มีอุณหภูมิอยู่ระหว่าง 26-30 องศาเซลเซียส ฤดูหนาวอากาศเย็นสบายและแห้ง ในเดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายนจะมีฝนตกชุกและมีลมกันโชกแรง ฤดูร้อนมักเกิดลมมรสุม


รูปแบบการปกครอง

ฮ่องกงเป็นเขตบริหารพิเศษที่ขึ้นตรงต่อรัฐบาลกลางของสาธารณรัฐประชาชนจีน รัฐบาลจีนได้ใช้นโยบาย ‘หนึ่งประเทศ สองระบบ’ ในการปกครองฮ่องกง ตามกฎหมายพื้นฐานที่ใช้ในการปกครองและบริหารฮ่องกง ที่สภาประชาชนจีนได้อนุมัติและประกาศใช้เป็นกฎหมายเริ่มในวันที่ 4 เมษายน 2533 โดยทางจีนมีให้สิทธิในการปกครองตนเองอย่างอิสระขึ้นภายในฮ่องกง และสามารถดำเนินนโยบายทางด้านเศรษฐกิจ การค้า การเงิน การพาณิชย์ ฯลฯ ได้ตามระบบเสรี โดยรัฐบาลจีนได้กำหนดให้ฮ่องกงสามารถดำเนินนโยบายเศรษฐกิจเสรีต่อไปได้อีกเป็น เวลา 50 ปี นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2540 ซึ่งเป็นวันที่รัฐบาลจีนได้รับฮ่องกงกลับคืนจากรัฐบาลสหราชอาณาจักร ทัวร์ฮ่องกง


ประชากรและเชื้อชาติ

ฮ่องกงมีจำนวนประชากรกว่า 6.99 ล้านคน ในปี 2549 โดยคิดเป็นความหนาแน่นของประชากรเฉลี่ย 6,300 คนต่อตารางกิโลเมตร ประชากรส่วนมากเป็นชาวฮ่องกง ซึ่งมีร้อยละ 3 เป็นชาวต่างชาติ อาทิ สหราชอาณาจักร ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย อเมริกัน ฯลฯ ทัวร์เที่ยวฮ่องกง


ระเบียบการเข้าเมือง

โดยทั่วไปแล้วระเบียบของหนังสือเดินทางจะมีอายุใช้งาน 1 เดือนเป็นอย่างน้อย นักท่องเที่ยวที่ต้องการจะเข้ามาเที่ยวฮ่องกงไม่ต้องขอวีซ่าตั้งแต่ 7 วัน ถึง 180 วัน ขึ้นอยู่กับสัญชาติ (สำหรับคนไทยอยู่ในฮ่องกงได้โดยไม่ต้องขอวีซ่านาน 1 เดือน)


ศาสนา - ทัวร์ฮ่องกง

ชาวฮ่องกงโดยส่วนใหญ่แล้วจะนับถือศาสนาพุทธแบบมหายาน 74% ศาสนาคริสต์ 10% และศาสนาอื่นอีก 16%


ภาษา - เที่ยวฮ่องกง

ภาษากวางตุ้งซึ่ง เป็นภาษาถิ่นที่มีการพูดตั้งแต่มณฑลกวางตุ้งของจีนเรื่อยมาจนถึงฮ่องกงแล้วก็ได้กลายมาเป็นภาษาทางการของฮ่องกง ภาษาอังกฤษซึ่งเป็นของภาษาของเจ้าอาณานิคมก็ยังคงเป็นภาษาทางการร่วมซึ่งถูก ใช้พูดมากกว่า 38 เปอร์เซ็นของประชากร ก็เป็นภาษาที่ใช้แพร่หลาย ส่วนภาษาจีนท้องถิ่นอื่นอย่างเช่นแต้จิ๋ว หรือจีนแคะฯลฯ ก็มีไม่น้อยเช่นกัน และตั้งแต่ฮ่องกงกลับสู่ใต้การปกครองของจีนแผ่นดินใหญ่ การใช้ภาษาจีนกลางใน การติดต่อก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น อันเนื่องมาจากการเข้ามาของชาวจีนแผ่นดินใหญ่และการติดต่อค้าขายระหว่างกัน ถึงแม้ว่าการใช้อักษรจีนนั้นยังนิยมใช้อักษรจีนตัวเต็มอยู่ก็ตาม นอกจากนั้นทางรัฐบาลฮ่องกงได้มีโครงการ "สองแบบอักษร สามภาษา" เพื่อสนับสนุนให้ชาวฮ่องกงใช้ภาษาทั้ง 3 ภาษาร่วมกัน คือภาษากวางตุ้ง จีนกลาง และอังกฤษ


ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!