ค้นหาบทความ:

10 สถานที่ท่องเที่ยว ที่ต้องไปให้ได้ในปีใหม่นี้

เข้าสู่ปีใหม่แล้ว มาดูกันว่า 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าจับตามองในปีใหม่นี้ ทึ่ต้องไปให้ได้ จะมีที่ไหนในโลกบ้าง

Milan

อิตาลี เมืองแฟชั่นขนาดใหญ่ และได้เคยเป็นเจ้าภาพงานยิ่งใหญ่อย่าง Expo Milano ที่เมืองมิลาน ว่าด้วยเรื่องอาหารในอนาคต คาดการณ์ว่าจะมีผู้คนกว่า 20 ล้านคน ใน 140 ประเทศทั่วโลก หลั่งไหลเข้ามาชมงาน

สถานที่ท่องเที่ยว

เที่ยวมิลาน

Mons, Belgium

เมืองเล็กๆ ที่มีประชากรไม่ถึงแสนคน กำลังจะรองรับผู้คนกว่า 2 ล้านคนให้เข้ามาเยี่ยมชมงานศิลปะที่ยิ่งใหญ่ ทั้งการจัดแสดงภาพเขียนของแวนโก๊ะ และการรวมตัวของศิลปินชื่อดังในปี 2015

สถานที่ท่องเที่ยวCr. thefewgoodmen

Bahamian Riviera

ที่ Bahamian Riviera เป็นโปรเจ็ครีสอร์ทหรู ที่มีถึง 4 โรงแรม บนพื้นที่ 200,000 ตารางฟุต มีร้านอาหารและบาร์ 30 แห่ง มี 14 สระว่ายน้ำ มีคาสิโนขนาดใหญ่ที่พอจะสูสีกับลาสเวกัสและมาเก๊าเลยทีเดียว และสิ่งเหล่านี้จะดึงผู้คนให้เข้ามาท่องเที่ยวได้อีกมากในปีใหม่นี้

สถานที่ท่องเที่ยวCr. thebahamianriviera

Abu Dhabi, U.A.E.

ดูไบ เมืองที่มีความเจริญเป็นอย่างมาก อาคารและสิ่งก่อสร้างต่างๆ ถูกสร้างขึ้นให้ผู้คนทั่วโลกได้ตะลึงเสมอ โดยมีแพลนว่าจะเปิดตัว Zayed National Museum ขึ้นในปี 2016 และ Guggenheim Abu Dhabi ในปี 2017 จะยิ่งใหญ่แค่ไหนต้องคอยติดตาม

สถานที่ท่องเที่ยวCr. saadiyatculturaldistrict.ae

เที่ยวดูไบ

Downtown Los Angeles

ลอสแองเจลิส กำลังจะมีโรงแรมและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อยู่ใจกลางเมือง ชื่อว่า L.A. LIVE ศูนย์รวมผู้คนแห่งใหม่ที่น่าจับตามอง

สถานที่ท่องเที่ยวCr. alexandemilyadventures

Faroe Islands

ในเดือนมีนาคม ปี 2015 Faroe Islands จะเป็นหนึ่งในสองแห่งในโลก ที่สามารถเห็นสุริยุปราคาเต็มดวงได้ชัดเจน แน่นอนว่าผู้คนจะต้องพากันมาปักหลักในพื้นที่แห่งนี้เพื่อรอชมปรากฏการณ์ทาง ธรรมชาติที่จะไม่เห็นได้ง่ายๆ

สถานที่ท่องเที่ยวCr. reddit

Salta, Argentina

เมืองที่มีสีสัน แหล่งผลิตไวน์ชั้นดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สถานที่แห่งนี้ถูกเก็บตัวมานาน และจะเปิดให้เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติแห่งใหม่ ที่ชาวโลกต้องมาเยี่ยมชม

สถานที่ท่องเที่ยวCr. commons.wikimedia.org

Mekong and Irrawaddy rivers

แม่น้ำโขง และแม่น้ำอิรวดี สองแม่น้ำสายหลักที่คอยหล่อเลี้ยงชาวอาเซียน กำลังรอต้อนรับนักท่องเที่ยว แล้วพานั่งเรือล่องแม่น้ำชมวิวทิวทัศน์สองฟากฝั่ง เพื่อสัมผัสความงดงามทางธรรมชาติและวัฒนธรรมของแต่และประเทศ

สถานที่ท่องเที่ยวCr. www.mekongcruises.net

Singapore

ในปี 2015 นี้ จะเป็นการเฉลิมฉลองสิงคโปร์ครบรอบ 50 ปี ชมความยิ่งใหญ่ของดอกไม้ไฟ ขบวนพาเหรด และโชว์ต่างๆ ที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ที่มาริน่าเบย์

สถานที่ท่องเที่ยว

เที่ยวสิงคโปร์

Coober Pedy, Australia

เมืองใต้ดิน Coober Pedy แหล่งโอปอล์ที่มีมากถึง 80% ของโลก โดยจะมีการจัดงานเทศกาลโอปอล์ โชว์เครื่องประดับและอัญมณี มีการจัดงานรื่นเริง ที่จะดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมในปี 2015

สถานที่ท่องเที่ยวCr. australiantraveller

ขอขอบคุณข้อมูลจาก travel.cnn.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย WonderfulPackage


มิลาน(Milan) เมืองแห่งอดีตและอนาคต
สนใจโปรแกรมทัวร์ต่างประเทศกับเรา คลิกเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อาหารยอดนิยมของชาวพม่า

ที่นี่เป็นร้านชากาแฟสไตล์สภากาแฟเมืองไทยมากกว่า และส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้ชายนั่ง เหมือนมีการแบ่งแยกนิดๆ จะแปลกๆถ้าผู้หญิงไปนั่ง จะเปิดแต่เช้าเลย มีอาหารที่ขายร่วมด้วย เช่น ปาท่องโก๋ (ที่นี่เรียกประมาณ อิ่วเจ๋ คล้ายภาษาแต้จิ๋วเรย)

ประวัติศาสตร์ พม่า

ประวัติศาสตร์ของพม่านั้นมีความยาวนานและซับซ้อน มีประชาชนหลายเผ่าพันธุ์เคยอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งนี้ เผ่าพันธุ์เก่าแก่ที่สุดที่ปรากฏได้แก่มอญ ต่อมาราวพุทธศตวรรษที่ 13 ชาวพม่าได้อพยพลงมาจากบริเวณพรมแดนระหว่างจีนและทิเบต

สิ่งศักดิ์สิทธิ์พม่า 2 ใน 5 ที่ ที่คนอาจนึกไม่ถึง

สิ่งศักดิ์สิทธิ์พม่า 2 ใน 5 ที่ ที่คนอาจนึกไม่ถึง มหาเจดีย์ชเวซิกอง เมืองพุกาม เจดีย์ทองแห่งชัยชนะ กับความอัศจรรย์ 9 ประการ พระมหามัยมุนี แห่งมัณฑะเลย์ พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองพม่า

วิธีขอพรเทพทันใจ เทพกระซิบ ที่พม่า อย่างไรให้ได้ผล?

เทพทันใจและเทพกระซิบ สองเทพแห่งพม่าที่คนไทยเรานิยมเดินทางไปขอพรกัน เชื่อว่าจะช่วยให้สมปรารถนาได้ตามที่ขอ สำหรับใครที่เดินทางไปพม่าอยากจะไปขอพรเทพทันใจ เรามีวิธีการไหว้ขอพรมาฝาก

เที่ยวพม่า รู้จักกับภูมิประเทศ พม่า กันก่อน

ที่ตั้ง : ประเทศพม่าตั้งอยู่ที่ละติจูดที่ 28 องศา 30 ลิปดา ถึง 10 องศา 20 ลิปดาเหนือ ภูมิประเทศตั้งอยู่ตามแนวอ่าวเบงกอลและทะเลอันดามันทำให้มีชายฝั่งทะเลยาวถึง 2,000 ไมล์ และมีหาดที่สวยงามเก่าแก่บริสุทธิ์อยู่หลายแห่ง

พระตาหวาน พระนอนพม่าที่ตาหวานที่สุด

พระตาหวาน วัดเจ๊าทัตยี พระนอนองค์ใหญ่ที่ตาหวานที่สุด ด้วยพระพักตร์ที่อ่อนช้อยงดงาม จีวรพริ้วไหวราวกับจองจริง และภาพวาดรูปมงคล 108 ประการที่ฝ่าพระบาท

เที่ยวพม่า ไหว้พระ สักการะ 9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพม่า..มนต์เสน่ห์แห่งศรัทธา แผ่นดินทองคำ

9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพม่าที่ต้องหาโอกาสไปสักการะสักครั้งในชีวิต

ไฮสปีดรถไฟความเร็วสูง พร้อมแล้ว ลาว-คุนหมิง 480 บาท เริ่ม 2 ธ.ค. นี้

รถไฟความเร็วสูง สปป. ลาว-จีน ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้บริการแล้ว 100% โดยทางการจีน ร่วมกับ สปป.ลาว ได้ทดสอบการเดินรถจาก นครเวียงจันทน์ ถึง คุนหมิง มณฑลยูนนาน ระยะทางรวม 417 กม. โดยกำหนดราคาค่าโดยสาร ตลอดเส้นทาง จากเวียงจันทน์-คุนหมิง เพียง 480 บาท

เที่ยวพม่า สักการะ 3 ใน 5 สิ่งศักสิทธิ์ของพม่า

ชื่นชมพระมหาเจดีย์ชเวดากอง พระธาตุประจำปีเกิดของปีมะเมีย สักการะพระธาตุมุเตา สูงที่สุดของพม่า ไหว้พระธาตุอินทร์แขวน พระธาตุประจำปีเกิดของปีจอ

ทะเลสาบอินเล - พม่า

ทะเลสาบอินเล - พม่า ทะเลสาบอินเลตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่ของรัฐฉาน อยู่ห่างจากเมืองตองยีไม่ถึง 30กิโลเมตร พบวิถีชีวิตตามธรรมชาติของชาวอินเล

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!