ค้นหาบทความ:

10 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ที่มีคนโพสลง Instragram มากที่สุด

ญี่ปุ่น ใครๆ ก็อยากเที่ยว เมื่อไปถึงแล้วเป็นต้องแชร์รูปสวยๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน แล้วที่ไหนกันนะคือ 10 อันดับแรกที่คนไปญี่ปุ่นแล้วชอบโพสลง Instragram มากที่สุดในปี 2014 มาดูกันเลย

อันดับ 10 Yokohama Akarenga/Red Brick Warehouse

ใกล้ๆ กันกับท่าเรือโยโกฮาม่า ญี่ปุ่น มีคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วย ร้านอาหาร อาร์ตแกลลอรี่ และร้านค้ามากมาย และยังมีการจัดงานตามเทศกาลสำคัญๆ ต่างๆ ทำให้คว้าอันดับ 10 มาครอง

เที่ยวญี่ปุ่น, japanCr. Panoramio

อันดับ 9 Sensoji Temple/Kaminarimon Gate

วัดเซ็นโซจิ หรือวัดอาซากุสะ แน่นอนว่าโคมแดงยักษ์ยังเป็นที่ฮอตฮิตที่ใครมาแล้วจะต้องถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก และไม่ลืมว่าต้องแชร์ลง IG ให้เพื่อนๆ รู้ด้วยว่าฉันมาถึงญี่ปุ่นแล้วนะ

เที่ยวญี่ปุ่น, japan

เที่ยววัดอาซากุสะ

อันดับ 8 Tokyo Dome

โตเกียวโดม สนามเบสบอลขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น ที่เป็นสถานที่จัดการแข่งขันนัดสำคัญมานับไม่ถ้วน ไม่เพียงแต่แข่งขันกีฬานะ การจัดงานคอนเสิร์ตและอีเวนท์ต่างๆ ก็มาจัดกันที่นี่ด้วย และพื้นที่ที่จุคนได้มากขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยถึงได้อันดับ 8 มาครอง

เที่ยวญี่ปุ่น, japanCr. tsunagujapan

อันดับ 7 Dotonbori Osaka

โดทงโบริ สถานที่ฮอตฮิตของโอซาก้าเค้าล่ะ ถนนสายยาวที่เต็มไปด้วยห้างร้านมากมาย ให้ขาช้อปเดินช้อปปิ้งกันอย่างไม่รู้จักเหนื่อย ไม่ว่าของใช้ ของฝาก ของกระจุกกระจิกต่างๆ และอีกไฮไลท์ที่คนมาแล้วต้องถ่ายรูปด้วยก็คือ รูปนักวิ่งถือคบเพลิง Mr.Gligo

เที่ยวญี่ปุ่น, japanCr. 500px

ตะลอนกิน ช้อปปิ้ง โดทงโบริ

อันดับ 6 Tokyo Station

สถานีโตเกียว สถานีรถไฟหลักของกรุงโตเกียวญี่ปุ่น ที่มีรถไฟผ่านเข้าออกหลายสาย ไม่ว่าจะเดินทางข้ามเมือง หรือเดินทางภายในเมืองโตเกียวเอง ทำให้สถานที่แห่งนี้คับคั่งไปด้วยผู้คน ถือเป็นสถานีที่มีคนเข้าออกมากที่สุดของญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น, japanCr. cynthiapopper

JR Pass ตั๋วรถไฟญี่ปุ่น สุดคุ้ม

อันดับ 5 Tokyo Tower

โตเกียวทาวเวอร์สีส้มขาวโดดเด่นเป็นสง่า นอกจากจะใช้ประโยชน์ในการส่งสัญญาณวิทยุแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกด้วย โดยมีนักท่องเที่ยวพากันขึ้นมาบนหอคอย แล้วชมวิวทิวทัศน์ของเมืองโตเกียวได้ถึง 360 องศา แบบนี้ต้องหาโอกาสขึ้นไปบนหอคอยกันบ้างแล้วล่ะ

เที่ยวญี่ปุ่น, japan

อันดับ 4 Universal Studios Japan

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ แจแปน สวนสนุกของเมืองญี่ปุ่น ที่ใครๆ ต่างก็พากันมาเที่ยวเล่นเครื่องเล่น พร้อมทั้งเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ เอาไว้ ยิ่งตอนนี้เปิดตัวโซนใหม่ Harry Potter คนยิ่งอยากเข้าไปดูว่ามันจะเหมือนกับในนิยายหรือเปล่า

เที่ยวญี่ปุ่น, japanCr. eater

บัตรสวนสนุก ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ ญี่ปุ่น

อันดับ 3 Tokyo Skytree

โตเกียวสกายทรี ที่เรียกกันว่าเป็นโตเกียวทาวเวอร์แห่งใหม่ เป็นหอคอยวิทยุที่สูงที่สุดในโลกในขณะนี้ ที่ภายในยังประกอบด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย แล้วขึ้นไปชมวิวบนยอดสูง เห็นทั่วเมืองกันให้ชัดๆ ไปเลย

เที่ยวญี่ปุ่น, japanCr. fullhdwp

อันดับ 2 Tokyo Disneyland

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ แหล่งท่องเที่ยวหนึ่งในใจใครหลายๆ คน ไม่เว้นแม้แต่เด็กหรือผู้ใหญ่ ด้วยความน่ารักของเหล่าตัวการ์ตูนที่ออกมาให้เราชื่นชม และเครื่องเล่นนานาชนิดให้เราเลือกเล่นกันได้ทั้งวัน

เที่ยวญี่ปุ่น, japanCr. coastercrazy

ตั๋วสวนสนุก โตเกียวดิสนีย์แลนด์

อันดับ 1 Tokyo Disney Sea

โตเกียวดิสนีย์ซี สวนสนุกขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ถัดจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทำไมถึงได้อันดับหนึ่งไปครอง สิ่งที่แตกต่างกันคือ สวนสนุกแห่งนี้จะเน้นพื้นที่เกี่ยวกับน้ำซะเป็นส่วนใหญ่ ประกอบกับวิวสวยๆ จึงทำให้มีความแปลก แตกต่างจากสวนสนุกโดยทั่วไป

เที่ยวญี่ปุ่น, japanCr. planetden

ตั๋วสวนสนุก โตเกียวดิสนีย์ซี


5 ศาลเจ้าแก้นก ! คนโสดควรไป ขอคู่ญี่ปุ่น ณ โตเกียวแดนปลาดิบ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รีวิวขั้นตอนการซื้อบัตร JR Tokyo Wide Pass ในราคาเพียง 10,180 เยน ใช้ได้เต็มๆ 3 วัน

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ใครๆก็ต่างอยากไปเที่ยว ไปชมความสวยงามของบ้านเมือง ชมวัฒนธรรม และทานอาหารที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น แต่การที่จะไปตามเป้าหมายนั้น การเดินทางก็เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมาก วันนี้เราก็จะมาชี้ช่องทางขั้นตอนการซื้อบัตร JR Tokyo Wide Pass ซึ่งตั๋วนี้สามารถเดินทางได้ทั่วเมืองโตเกียว และสามารถใช้ได้มากถึง 3 วันเลยทีเดียว ราคาเพียง 10,180 เยน หรือประมาณ 2,538 บาท ทั้งราคาดี ทั้งมีระยะเวลาการใช้งานได้นานขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วค่ะกับตั๋ว JR Tokyo Wide Pass

พาเที่ยวญี่ปุ่น ชมวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโอซาก้า วัดชิเทนโนจิ (Shitennoji Temple)

โอซาก้า เป็นเมืองที่โด่งดังอย่างมากของญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ทั้งชาวต่างชาตินิยมไปเที่ยวกันเยอะ วันนี้เราก็เลยจะพามารู้จักวัดที่มีความเก่าแก่ที่สุดในเมืองโอซาก้ากันค่ะ นั่นก็คือ วัดชิเทนโนจิ (Shitennoji Temple) มีจุดเด่นตรงเจดีย์ห้าชั้นที่มีความสวยงามตามสไตล์ญี่ปุ่น และยังเป็นต้นแบบของเจดีย์แดงที่มีวิวภูเขาไฟฟูจิที่เราเห็นกันบ่อยๆนั่นเองค่ะ

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างนะ

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น พาชมวัดในการ์ตูนอิคคิวซัง วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji Temple)

วัดดังในญี่ปุ่นมีอยู่หลายที่ แต่ถ้าพูดถึงวัดที่มีชื่อเสียงในเกียวโต จะต้องมีชื่อวัดนี้ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆอย่างแน่นอน นั่นก็คือ วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji Temple) เป็นวัดสีเหลืองทองอร่าม ตั้งโดดเด่นเป็นสง่า และที่สำคัญวัด คินคะคุจิ ก็ไปปรากฏอยู่ในการ์ตูนเรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญา “อิคคิวซัง” อีกด้วยค่ะ

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวหลายประเทศแบบคุ้มๆ กับทัวร์ไต้หวัน - ญี่ปุ่น

เที่ยวหลายประเทศ เที่ยวทีเดียว 2 ประเทศ ไปไหนได้บ้าง? ก็นานๆ จะมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศสักที อยากจะไปให้คุ้มๆ หน่อย แบบว่าทริปเดียวได้ 2 ประเทศเลยจะมีมั้ยนะ แนะนำทริปนี้ Taipei - Hokkaido ไปทีเดียวได้ทั้งญี่ปุ่น และไต้หวัน

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

บรรยากาศล่าสุดจาก เทศกาลชิบะซากุระ หรือ พิงค์มอส 2023 @Oishi Park กับวิวภูเขาไฟฟูจิ

เมื่อถึงฤดูใบไม้ผลิ ก็จะถึงเวลาของเทศกาล ดอกชิบะซากุระ (Shibazakura) หรือ พิงค์มอส (Pink Moss) ที่มีความสวยงามไม่แพ้กับ ดอกซากุระ เลยล่ะค่ะ ซึ่งดอกซากุระนั้น จะบานสวยงามอยู่บนต้นไม้ แต่ดอกชิบะซากุระ (Shibazakura) เป็นดอกไม้ที่มีสีคล้ายกัน สวยงามเหมือนกัน แต่เติบโตอยู่บนพื้นดินนั่นเอง วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ ดอกชิบะซากุระ และเทศกาลชิบะซากุระ หรือ พิงค์มอส หรือชื่ออย่างเป็นทางการก็คือ เทศกาลฟูจิชิบะซากุระ 2023 (Fuji Shibazakura Festival 2023)

น้ำตกศักดิ์สิทธิ์ของญี่ปุ่น น้ำตกนาชิ (Nachi Fall)

ถ้าพูดถึงน้ำตกโบราณที่มีความศักดิ์สิทธิ์ของประเทศญี่ปุ่น ก็ต้องเป็น น้ำตกนาชิ (Nachi Fall) อย่างแน่นอนค่ะ มีวิวธรรมชาติกลางป่าทึบดึกดำบรรพ์ที่สวยงามอย่างมาก รวมถึงมีวัดเจดีย์ เซงันโทะจิ (Seigantoji) สีแดงอันโด่งดังที่ตั้งสูงตระหง่านอยู่หน้าน้ำตกนาชิ และน้ำตกนาชิแห่งนี้ยังเป็นน้ำตกที่ไหลต่อเนื่องชั้นเดียวที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!