ค้นหาบทความ:

10 สถานที่เที่ยวต่างประเทศใน instragram ที่คน Hashtag มากที่สุด

นับว่าเป็นกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มาแรงไม่เลิกเลยทีเดียว สำหรับ instragram ที่ตอนนี้ได้มีการจัดอันดับออกมาแล้ว มาดูกันว่า 10 อันดับสถานที่ที่คน tag ใน instragram มากที่สุดประจำปี 2014 จะเป็นที่ใดบ้าง งานนี้ของไทยเราก็ติดอันดับกับเค้าด้วยนะ

อันดับ 10 The Dubai Mall, Dubai, United Arab Emirates

ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่มากที่สุด พร้อมกับน้ำพุด้านหน้า และภายในใหญ่โตสุดอลังการ ทำให้ Dubai Mall คว้าที่ 10 ไปครอง

instragram, hashtag
Cr. travelhdwallpapers

เที่ยวดูไบ

อันดับ 9 Yankee Stadium, New York

สเตเดียมที่มีผู้คนเข้าชมและติด hashtag มากที่สุด บ่งบอกถึงความนิยมของผู้เข้าชมในสเตเดียมแห่งนี้เป็นอย่างดี

instragram, hashtag
Cr. tanukinosippo

อันดับ 8 Madison Square Garden, New York

อารีนาในร่มอเนกประสงค์ ที่มักจะถูกใช้เป็นที่จัดงานอยู่เสมอ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตต่างๆ ก็จะจัดกันที่นี่ ไม่แปลกเลยที่จะติด hashtag มาเป็นอันดับ 8

instragram, hashtag
Cr. boomsbeat

อันดับ 7 Red Square, Moscow

ด้วยความงดงามของจัดุรัสแดง และสถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่อยู่ในบริเวณนั้น ทำให้กลายเป็นน้องใหม่ที่มาติด 10 อันดับในปีนี้ด้วย

instragram, hashtag

เที่ยวรัสเซีย

อันดับ 6 Louvre Museum, Paris

ความโดดเด่นของหลังคาเรือนกระจกทรงปิรามิดที่ดูแปลกตา ทำคะแนนแซงหอไอเฟลไปเลย

instragram, hashtag

วีซ่าฝรั่งเศส

อันดับ 5 Gorky Park, Moscow

ปีนี้มอสโกวมาแรงแซงโค้ง Gorky Park ก็มาติดถึงอันดับ 5 สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่คนก็ต่างมานั่งพักสบายๆ พร้อมกับ hashtag ไปด้วย

instragram, hashtag
Cr. windsorjet

อันดับ 4 Siam Paragon shopping mall, Bangkok

เรื่อง instragram ไทยเราก็ไม่น้อยหน้าใคร เพราะนิสัยชอบเซลฟี่และบอกให้โลกรู้ว่าเราอยู่ที่ไหน ทำให้สยามพารากอนขึ้นมาติดอันดับ 4 กับเค้าด้วย

instragram, hashtag
Cr. simple.wikipedia.org

อันดับ 3 Times Square, New York

มาถึงอันดับสามกันแล้ว สถานที่ฮอตฮิตตลอดกาลอย่างไทม์สแควร์จึงได้อันดับนี้ไปครอง

instragram, hashtag
Cr. hdw.eweb4

วีซ่าอเมริกา

อันดับ 2 Dodger Stadium, Los Angeles, California

มาถึงอีกหนึ่งสเตเดียมที่คนมักจะติด hashtag กัน นั่นก็คือ Dodger Stadium สนามแข่งเบสบอลที่คนเข้าชมแน่นถนัด ได้อันดับสองไปเลย

instragram, hashtag
Cr. wallpaper-free-download

อันดับ 1 Disneyland, Anaheim, California

และแล้วก็มาถึงอันดับ 1 สถานที่ที่มีคนติด hashtag instragram มากที่สุด นั่นคือ...Disneyland นั่นเอง สวนสนุกในฝันของเด็กๆ กับเหล่าตัวการ์ตูนน่ารัก ไปจนถึงเครื่องเล่นแอดแวนเจอร์สุดมันส์ ก็รวมอยู่ที่นี่ที่เดียว ไม่แปลกใจเลยว่าใครๆ ต่างก็พากันมาที่นี่และบอกทุกคนว่า..ฉันอยู่ที่นี่แล้วนะ

instragram, hashtag

Cr. disneypictures.net


เที่ยวอเมริกา ชม 5 สถานที่เที่ยวน่าไปในอเมริกา

ทัวร์ยุโรปกับ wonderfulpackage
จองตั๋วเครื่องบินยุโรปราคาถูก คลิก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รวมรูปแบบปลั๊กไฟทั่วโลก จะเที่ยวประเทศไหนต้องใช้ปลั๊กอะไรกันบ้าง ?

ได้เวลาเดินทางแล้วสิ จะไปต่างประเทศอย่าลืมเช็คเรื่องปลั๊กเป็นอันขาด เพราะเดี๋ยวนี้อุปกรณ์ที่เราพกติดตัวล้วนแล้วแต่จะต้องใช้ปลั๊กกันทั้งนั้น ปลั๊กไฟทั่วโลก แต่ละประเทศเค้ารองรับปลั๊กไฟรูปแบบไหน แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเราเอาไปเสียบได้หรือไม่

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

Top 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก ไปแล้วต้องเช็คอิน

มหานครนิวยอร์ก ดินแดนศิวิไลซ์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางหลักที่ใครๆ เดินทางมาอเมริกาก็ต้องไปเยือนนิวยอร์กให้ได้สักครั้ง ด้วยสถานที่ที่เต็มไปด้วยแลนด์มาร์กสำคัญๆ ของโลกหลายแห่ง และเราได้รวบรวมลิสต์มาไว้แล้วกับ 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก ไปแล้วต้องเช็คอิน!!

น่ากินเวอร์ 10 สุดยอดพิพิธภัณฑ์อาหารจากทั่วโลก

สำหรับนักกินทั้งหลาย ที่ชื่นชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดไปชมและชิมพิพิธภัณฑ์อาหารจากหลากหลายที่ทั่วโลก เรามาดูกันว่า 10 ที่ที่เป็นที่สุด จะเป็นทีใด

15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก

หลายคนคงเคยเห็นน้ำพุเริงระบำกันมาหลายที่แล้วล่ะ มาดูกันว่า 15 น้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจในแต่ละมุมของโลก ได้สรรค์สร้างน้ำพุสวยๆ กันยังไงบ้าง

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

รวมคำถามยอดฮิต สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา ตอบยังไงถึงได้วีซ่า 10 ปี

วีซ่าอเมริกาผ่านยากจริงหรือ? บางทีผ่านแต่ก็ให้วันมาแค่นิดเดียว ใครกำลังวางแผนเดินทางไปอเมริกา สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางก็คือการขอวีซ่าอเมริกา ดังนั้นใครกำลังขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกายังไงถึงผ่าน มีโอกาสได้วีซ่าถึง 10 ปี

ที่เที่ยวยอดนิยม 10 อันดับจุดหมายปลายทางของโลก

ที่เที่ยวยอดนิยม 10 อันดับจุดหมายปลายทางของโลก อิสตันบูล, ตุรกี โรม, อิตาลี ลอนดอน, สหราชอาณาจักร ปักกิ่ง, จีน ปราก, สาธารณรัฐเช็ก มาร์ราคิช, โมร็อกโก

ตึกระฟ้าแห่งใหม่ติด 10 อันดับของโลก

ตึกระฟ้าแห่งใหม่ติด 10 อันดับของโลก The Shard (อังกฤษ), DC Tower 1 (ออสเตรีย), Sheraton Huzhou Hot Spring Resort (จีน), Cayan Tower (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมืองแห่งความศิวิไลซ์ เต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้างยิ่งใหญ่แข่งประชันความหรูหราอลังการ และความเป็นที่สุด สำหรับนักเดินทางอย่างเรา การมีโอกาสได้ไปดูไบก็คงเป็นประสบการณ์การเดินทางที่ดีไม่น้อย อย่าลืมเตรียมตัวเดินทางไปดูไบกันก่อน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!