ค้นหาบทความ:

ฟ้าใสที่สนามบินสมุย

สมุย
สนามบินสมุย เริ่มเปิดทำการเมื่อปี พ.ศ. 2532 พื้นที่เดิมเป็นเป็นพื้นที่ราบสวนมะพร้าวที่โอบล้อมไปด้วยแนวเขาและทะเลรอบๆ เกาะสมุย

สมุย

หากนักท่องเที่ยวท่านใดตัดสินใจที่จะเดินทางมายังเกาะสมุยโดยเครื่องบินแล้ว ก่อนที่เครื่องจะแตะพื้นก็จะได้พบความสวยงามโดยรอบของเกาะสมุย ซึ่งในบางครั้งหากลมเป็นใจ นักบินอาจจะบินอ้อมแนวภูเขาก่อนลงจอดเพื่อหนีทิศทางลมที่มาต่างกันในแต่ละฤดู
สมุย
เราจะได้เห็นเรือใบ ผู้คนริมหาด แนวสันทราย น้ำทะเลสีฟ้าใส ก่อนที่เครื่องจะค่อยๆร่อนลงแตะพื้น แม้กระทั่งทางเลียบรันเวย์ของสนามบินสมุย จะเต็มไปด้วยทิวต้นมะพร้าวปลูกเป็นแนวเรียงราย เพื่อระลึกให้เราได้รู้ว่า โอ้! นี่เรามาถึงสมุยแล้วนะ
สมุย
ทิวทัศน์และบรรยากาศโดยรอบของสนามบินสมุยถูกออกแบบมาให้เปิดโล่งด้วยวัสดุธรรมชาติ ลดการใช้พลังงาน สร้างบรรยากาศอารมณ์หวานๆ ก่อนที่จะพักผ่อนที่เกาะสมุยอย่างเต็มที่ในวันหยุดสุดสัปดาห์อันยาวนานของใครหลายๆ คน ไม่แปลกใจที่ใครได้มาสมุยแล้ว ก็จะต้องกลับมาอีกครั้ง เพื่อเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ซ่อนอยู่ในทุกอณูของท้องฟ้าและสนามบินสมุย

สมุย

ถึงสมุยแล้วจ้า เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกกันนะจ๊ะ ^_^

เช็คราคาตั๋วเครื่องบิน ถูกที่สุด


รีวิวไปเที่ยวไต้หวัน: นอนในสนามบินเถาหยวน,ไต้หวัน กันดีไหม ? สะดวก สะอาด ปลอดภัย แต่แอร์เย็นเวอร์!

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

มาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

มาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับผู้โดยสารจองเส้นทางบินในประเทศ จาก 6 สายการบิน เช่น การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน การเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง การเปลี่ยนแปลงเส้นทาง และการขอคืนเงิน/เก็บเครดิต

หากบริษัท BOI ต้องการให้ชาวต่างชาติเข้ามาทำงาน ควรทำอย่างไร?

ประเทศไทยล้วนแต่ต้องการชาวต่างชาติที่มีความรู้ ความสามารถที่น่าสนใจ เพื่อที่จะสามารถทำให้บริษัทของเขาเติบโตขึ้นและพัฒนาไปในทางที่ดีกว่าที่ผ่านมา แต่การที่จะรับชาวต่างชาติเข้ามาทำงานได้นั้นก็มีขั้นตอนที่ต้องปฎิบัติหลายอย่าง โดยเฉพาะ2สิ่งที่ขาดไม่ได้ การขอวีซ่า กับ การขอใบอนูญาตทำงาน

6 ยิม ศูนย์สอนมวยไทยในกรุงเทพ เบิร์นกันให้ไขมันกระจาย !

กีฬามวยไทยอยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน ซึ่งเดี๋ยวนี้หลายๆคนสามารถฝึกมวยไทยได้แม้ไม่ได้เป็นนักกีฬา อาจเป็นแค่การออกกำลังกาย หรือฝึกไว้เป็นศิลปะป้องกันตัวก็ได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาศูนย์สอนมวยไทยที่ดีที่สุดในกรุงเทพ วันนี้เราได้รวบรวมมาให้คุณแล้วค่ะ

แจ้งเส้นทางในประเทศ Bangkok Airways ที่ยังให้บริการอยู่

บางกอกแอร์เวย์ส แจ้งเส้นทางบินภายในประเทศที่ยังคงให้บริการอยู่ เส้นทางที่ให้บริการระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 24 ตุลาคม 2563

'หมอมนูญ' เผยข้อมูลล่าสุด พบเชื้อโควิด ฟักตัวในอากาศ มีชีวิตถึง 3 ชม. ลอยติด 50-60 คน

นพ. มนูญ ลีเชวงวงศ์ แพทย์เฉพาะทางโรคระบบการหายใจ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โพสต์เฟซบุ๊กถึงข้อมูลล่าสุด เตือนเรื่องการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า มีข้อมูลล่าสุดสนับสนุกว่า ผู้ป่วยโควิด -19 ระยะฟักตัว สามารถแพร่กระจายเชื้อไวรัสทางอากาศ airborne transmission ไม่ต่างจากวัณโรค ขณะร้องเพลงร่วมกับผู้อื่น

จองตั๋วเครื่องบินในประเทศ บินอะไรดี?

ช่วงนี้เที่ยวนอกไม่ได้ก็ต้องเที่ยวในประเทศกันนี่แหละสบายใจกว่า แต่ว่าถ้าจะจองตั๋วเครื่องบินในประเทศ จะบินอะไรดี สายการบินไหนมีข้อดีข้อเสียตรงไหน สายการบินไหนออกโปรบ่อยๆ ดูไว้ก่อนจะได้เลือกจองกันทัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!