ค้นหาบทความ:

อยากหาที่พักดีๆ ในบาหลี ต้องที่ Centara

เค้าว่ากันว่าบาหลีเป็นเกาะสวรรค์ที่ใครหลายๆ คนต่างฝันหา แต่จะไปเที่ยวบาหลีทั้งที ถ้าเจอที่พักไม่ดีอาจจะหมดสนุกไปทั้งทริปเลยก็ได้ ถ้าจะให้ดีต้องโรงแรมบาหลีในเครือ Centara เลย เค้าการันตีมาตรฐาน ทั้งเรื่องที่พักและการบริการ น่าประทับใจจริงๆ WonderfulPackage ขอแนะนำโรงแรม Centara Grand Villas Nusa Dua และ Centra Taum Seminyak มาดูกันว่าจะน่าอยู่ซักแค่ไหน

Centara Grand Villas Nusa Dua

โรงแรมบาหลี

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 13 กิโลเมตรเท่านั้น พอเข้ามาถึงจะพบกับความยิ่งใหญ่อลังการ ของห้องพักที่มีสระน้ำส่วนตัวทุกหลัง และบรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่มากๆ ตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ และคงความเป็นบาหลีได้เป็นอย่างดี 

โรงแรมบาหลี

ในห้องนอนสวยงามกว้างใหญ่มาก มีห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น มุมอ่านหนังสือ ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ แยกส่วนกันอย่างชัดเจน อยากจะนั่งมุมไหนก็สบายและมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โรงแรมบาหลี

ห้องน้ำก็กว้างมาก มีอ่างอาบน้ำส่วนตั๊วส่วนตัว มีอุปกรณ์ให้ทุกอย่าง แบ่งห่อเป็นถุงๆ เรียบร้อย ทั้งสะอาดและสะดวก เรียกได้ว่าเอาไปแค่กระเป๋าใบเดียว อย่างอื่นไม่ต้อง เพราะที่นี่เค้าเตรียมเอาไว้ให้แล้ว

โรงแรมบาหลี

ภายนอกบ้าน เป็นสระน้ำส่วนตัว จะเล่นน้ำเมื่อไหร่ก็ได้ตามสบาย แถมไม่ต้องไปเล่นรวมกับคนอื่น

โรงแรมบาหลี

ในส่วนของห้องอาหาร มีอยู่ 2 ส่วนคือ The Long Table ที่เป็นห้องอาหารหลัก ส่วนใหญ่ก็จะมาทานอาหารเช้ากันที่นี่แหละ สั่งมากินกี่รอบก็ได้ไม่จำกัด และมีให้เลือกเยอะมาก รับรองว่ากินกันจนอิ่มเลยล่ะ ส่วนมื้อกลางวันและเย็นก็มีเมนูให้เลือก ขอบอกเลยว่าหน้าตาน่าทานมาก แถมรสชาติยังอร่อยอีกด้วย

โรงแรมบาหลี

และอีกส่วนหนึ่งก็คือ Ru Yi เป็นห้องอาหารจีนที่เปิดในช่วงค่ำ เวลา 17:30 - 22:00น. เพราะฉะนั้น ถ้าจะมาห้องนี้ก็ต้องมาค่ำๆ หน่อย

โรงแรมบาหลี

สำหรับใครที่อยากพักผ่อนแบบสบาย นวดผ่อนคลายพร้อมกลิ่นอโรมาเทอราพี ที่นี่ยังมีบริการสปาไว้คอยบริการอีกด้วย มา Centara Grand Villas Nusa Dua ที่เดียว ครบทุกบริการจริงๆ


Centra Taum Seminyak

อีกหนึ่งโรงแรมในเครือ Centara ที่ยังคงความสะดวกสบายไม่น้อยหน้ากันเลย อยู่ห่างจากสนามบินขึ้นไปทางเหนือเพียง 10 กิโลเมตร ติดชายหาด Semiyak ที่สามารถลงเล่นน้ำได้ใกล้ๆ กับโรงแรม

โรงแรมบาหลี

Centra Taum Seminyak เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย และที่โดดเด่นเมื่อเข้ามาเยือนก็คือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมด้วยร่มสีสันสดใส เรียงรายอยู่ริมสระ ช่างเป็นการออกแบบที่ลงตัวจริงๆ

โรงแรมบาหลี

เดินผ่านล็อบบี้สีสันสดใส แล้วไปดูห้องนอนกันเถอะ

โรงแรมบาหลี

ห้องพักที่นี่มีหลายขนาดให้เลือก แล้วแต่ว่าเรามากันกี่คน ชอบแบบไหน มีตั้งแต่แบบสตูดิโอ ไปจนถึงแฟมิลี่ ภายในเน้นสีขาวสะอาดตา เพื่อสัมผัสที่ผ่อนคลาย

โรงแรมบาหลี

ห้องน้ำก็สะดวกสบาย แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ทั้งอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า ชักโครก แถมมีที่แขวนผ้าขนหนูเก๋ๆ อีกด้วย

โรงแรมบาหลี

บนดาดฟ้ายังมีที่ให้นอนอาบแดดด้วยนะ ถ้าเป็นฝรั่งคงชอบ แต่พี่ไทยของเราต้องขอบาย แดดบ้านเราก็มีเยอะอยู่แล้วเนอะ  แต่เค้าออกแบบมาได้สวยจริงๆ เน้นโทนสีม่วง เข้ากันกับบรรยากาศริมสระว่ายน้ำด้านล่าง

โรงแรมบาหลี

ห้องอาหารที่นี่ เป็นอาหารบุฟเฟต์ริมสระ หลากหลายชนิด เลือกตักกันได้ตามสบาย ไม่อิ่มไม่เลิก

โรงแรมบาหลี

ใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าขาดซักวันคงเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง ที่นี่ก็มีห้องฟิตเนสไว้ให้พร้อมแล้วค่ะ

Centra Taum Seminyak เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่อยากมาเที่ยวบาหลี แต่มีงบไม่มาก เป็นราคาที่เอื้อมถึงได้ บรรยากาศเรียบง่าย พร้อมความสะดวกสบายครบครัน ถ้าไปบาหลีอย่าลืมนึกถึง Centara นะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน...

หารถรับส่ง ซิตี้ทัวร์บาหลี คลิกเลย


โรงแรมมัลดีฟส์สุดหรู Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives

สนใจไปทัวร์บาหลี อินโดนีเซีย คลิกเลย
สนใจตั๋วเครื่องบินไปอินโดนีเซียและบาหลี คลิก

รับชมวิดีโอ สัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยว " บาหลี-อินโดนีเซีย " และวิดีโอทัวร์ท่องเที่ยวอื่นๆ เพิ่มเติม >>> เที่ยวบาหลี Youtube

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

Wanagiri Hidden Hills มุมถ่ายรูปบาหลีสุดชิค ที่ต้องมีใน IG

ใครที่ชื่นชอบถ่ายรูปอัพลงโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะ Instragram, facebook หรืออื่นๆ หรืออยากจะเก็บภาพความสวยงามสุดประทับใจเก็บไว้ล่ะก็ ถ้าเป็นมุมถ่ายรูปนั่งชิงช้าสวิง หรือถ่ายรูปกับรังนก ต้องยกให้บาหลีเป็นอันดับแรก และไม่อยากให้พลาดมุมถ่ายรูปสุดชิคในบาหลี Wanagiri Hidden Hills

25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในปี 2021 จาก Tripadvisor

Tripadvisor หนึ่งในเว็บไซต์ข้อมูลดีๆ ที่รวบรวมความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ได้สรุปออกมาแล้วว่า 25 จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด ที่ควรค่าแก่การเดินทางไปเที่ยวมากที่สุดในปี 2021 นั้น คือที่ใดบ้างมาดูกันเลย

ตามล่า คาเฟ่บาหลี ชิคๆ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูป เชิญทางนี้จ้า.. นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในบาหลีแล้ว ยังมีร้านคาเฟ่บาหลีที่สุดปัง สวยงาม กิ๊บเก๋ และที่เด็ดสุดคือ ถ่ายรูปสวยทุกมุมแน่นอน!!

15 Best Bali Instagram Spots จุดถ่ายรูปบาหลีลง IG แบบพีคๆ

บาหลี หนึ่งในจุดหมายปลายทางการเดินทางที่ใครๆ ก็อยากไป และสิ่งสำคัญก็คือการได้เก็บภาพสวยๆ ถ่ายรูปลง Instagram และโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสายถ่ายรูปเซลฟี่ หรือสาย Landscape ต้องไม่พลาด และนี่คือ 15 จุดถ่ายรูปสวยที่เราคัดมาแล้วเน้นๆ

นักกินห้ามพลาด กับสุดยอด 15 เมืองที่เดินไปทางไหนก็มี Street Food

เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม เข้าเมืองไหนต้องลองชิมของอร่อยเมืองนั้น จะไปเที่ยวเมืองไหนดีที่มีแต่ของอร่อย สายกินต้องห้ามพลาด สุดยอดเมือง street food ไปที่ไหนก็มีแต่ของกิน

วิวสุดว้าวว เกาะไดโนเสาร์ นูซา เปนิดา (Nusa Penida Island) อินโดนีเซีย

อินโดนีเซีย เป็นประเทศที่มีเกาะน้อยใหญ่มากมายนับพันเกาะ และหนึ่งในเกาะสวยที่ควรต้องมาชมความงามด้วยตาตัวเองสักครั้งก็คือ เกาะนูซาเปนิดา เกาะเล็กๆ แต่วิวไม่เล็ก เพราะมีแต่ความว้าวไปทั่วทุกอณู

อูบุด (Ubud) เมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมบาหลี

หากต้องการเข้าถึงความเป็นบาหลี "อูบุด" เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ แหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะกับการมาพักผ่อนชิลล์ๆ แบบสโลไลฟ์ ไม่เร่งรีบ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ สถาปัตยกรรม และวิถีชีวิตของคนบาหลี ที่ที่คุณจะสามารถละทิ้งความวุ่นวายเพื่อมาผ่อนคลายกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ได้มากที่สุด

วัดอูลันดานูบราตัน (Pura Ulun Danu Bratan) วิหารกลางทะเลสาบ สวยสุดในบาหลี

หากการมาเที่ยวบาหลี คือการได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่สวยงามและแปลกตาไปจากเดิม วัดอูลันดานูบราตัน(Pura Ulun Danu Bratan) คือหนึ่งในคำตอบนั้น คุณจะได้เห็นความงดงามที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ลงตัวที่สุด และเป็นสถานที่สำคัญในบาหลีที่คุณควรไปเยือนสักครั้ง

TOP 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก SKYTRAX 2021

สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 10 อันดับแรกที่ได้รับการยอมรับจาก Skytrax ในปี 2021 ทั้ง Qatar Airways, Singapore Airlines, All Nippon Airways และอื่นๆ

วิวทะเลหลักล้าน วิหารอูลูวาตู (Uluwatu) บาหลี

เที่ยวชมวัดฮินดู พร้อมชมวิวทะเลสุดอลังการ ที่ วัดอูลูวาตู (Uluwatu Temple) เป็นหนึ่งใน 6 วัดใหญ่ในบาหลีที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูงริมหน้าผา ล้อมรอบไปด้วยทะเล เป็นวัดที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพแห่งท้องทะเล มีสถาปัตยกรรมสวยงามตามสไตล์บาหลี

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!