ค้นหาบทความ:

เที่ยวฮ่องกง ช้อปกันให้มันส์ไปเลย


เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

สิ่งที่สาวๆ นักช้อปต้องไม่พลาด คือการได้ไปช้อปปิ้งฮ่องกงในช่วง Hongkong Grand Sale ซึ่งจะมีสินค้าลดราคามากสูงสุดถึง 80% เลยทีเดียว ซึ่งเทศกาลฮ่องกงลดทั้งเกาะนั้น ตามปกติจะมี 2 ครั้งต่อปี คือ Fall/Winter Sale (F/W) ที่มีประมาณเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม และ Spring/Summer Sale (S/S) เริ่มประมาณมิถุนายน-สิงหาคม สังเกตง่ายๆ ที่ป้ายของบางร้านจะเขียนเครื่องหมายไว้ว่า S/S หรือ F/W มาดูกันดีกว่า ว่าจะไปเที่ยวฮ่องกงแล้วจะซื้ออะไรดี

อันดับ 1 เสื้อผ้า

ช้อปปิ้งฮ่องกง

ไปเที่ยวฮ่องกงถึงถิ่น ก็ต้องเลือกที่เป็น Local Brand ของฮ่องกง เพราะราคาจะถูกกว่าไทยมาก และมีคอลเล็กชั่นต่างๆ ให้เลือกเยอะกว่า เช่น G2000, Bossini, 5CM, Izzue เป็นต้น หรือใครที่ชื่นชอบแบรนด์เนมชื่อดัง อย่างเช่น Gucci, Coach, Prada ก็หาได้ไม่ยาก ส่วนมากแบรนด์ดังเหล่านี้จะมีเคาน์เตอร์เป็นของตัวเองอยู่ในห้างต่างๆ อยู่แล้ว ทั้งห้าง Sogo, Harbour City, Time Square ที่มีราคาถูกกว่าไทยให้เดินกันจนขาลากเลยแหละ ส่วนแบรนด์ไหนที่มีช้อปอยู่เมืองไทย อย่างเช่น Zara, Uniqlo, H&M ก็ลองเช็คราคาจากที่นี่ไปก่อน บางทีอาจจะถูกกว่าก็ได้ แต่ไปช้อปปิ้งฮ่องกงจะดีตรงที่จะได้สินค้า Limited Edition ซึ่งหาได้ยากในบ้านเรา

อันดับ 2 เครื่องสำอาง

ช้อปปิ้งฮ่องกง

เครื่องสำอางและน้ำหอม สิ่งที่สาวๆ ส่วนใหญ่หลงใหล ยี่ห้อฮอตฮิตอย่าง SKII, Estae Lauder, Lancome ก็สามารถมาช้อปปิ้งฮ่องกงได้ ได้แบรนด์แท้ในราคาที่ถูกมากๆ ด้วย และร้านค้าที่ใครไปฮ่องกง เดินไปทางไหนก็เจอเพราะมีอยู่หลายสาขามากๆ ก็คือ Sasa, Bonjour และ Colormix ที่จะมีเครื่องสำอางและน้ำหอมให้เลือกทั้งเยอะและถูกมากๆ ในช่วงเซลล์นี้ลดมากถึง 70% เลยทีเดียว ส่วนมากจะหาเจอร้านเหล่านี้ที่ย่านมงก๊ก หรือคอสเวย์เบย์

อันดับ 3 รองเท้าผ้าใบและอุปกรณ์กีฬา

ช้อปปิ้งฮ่องกง

ใครที่ชอบแนวสปอร์ต อยากไปช้อปปิ้งฮ่องกงเพื่อหาซื้อรองเท้าผ้าใบและอุปกรณ์กีฬาแล้วละก็ ต้องไปที่ย่านถนน Fa Yuen Street การเดินทางก็ไม่ยาก นั่งรถไฟฟ้า MTR ลงที่มงก๊ก ออกทาง D2 ก็มาถึงแล้ว โดยตลอดเส้นทางในย่านนี้จะเต็มไปด้วยสินค้า ข้าวของเครื่องใช้เกี่ยวกับกีฬา รองเท้ากีฬาก็มีเยอะมาก ส่วนจะลดมากลดน้อยก็แล้วแต่รุ่น

อันดับ 4 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ช้อปปิ้งฮ่องกง

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรืออุปกรณ์ไอทีต่างๆ เช่น กล้อง มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ หลายคนตั้งใจมาช้อปปิ้งฮ่องกง เพราะจะได้สินค้าไอทีที่ทันสมัยกว่าบ้านเราแน่นอน แถมอุปกรณ์เสริมก็มีให้เลือกอีกเพียบ ที่ฮ่องกงก็จะมีร้าน Fortress, Broadway ที่มีอยู่หลายสาขา จะซื้อสินค้าประเภทนี้อย่าลืมเช็คราคาและดูสินค้าให้ดีๆ ว่าเป็นของแท้หรือไม่แท้ มีประกันแบบทั่วโลกหรือเปล่า

อันดับ 5 ของเล่นเด็ก

ช้อปปิ้งฮ่องกง

สินค้าประเภทของเล่นเด็ก เกมส์ หุ่นยนต์ ต้องไปดูที่ตึก Golden Computer การเดินทางก็นั่ง MTR ไปลงสถานี Sham Shui Po ก็ถึงตึกที่เราตามหากันแล้ว จะมีของเล่นและเกมส์ขายกันอยู่ทั่วทั้งตึก ใครเป็นสาวกเกมส์เพลย์ต้องไม่พลาด

Hongkong Summer Sale 2023


Photo Credit: commons.wikimedia.org, frau-ton.blogspot.com, aswatson, techtravelandtuna

สนใจจองตั๋วเครื่องบินฮ่องกงราคาถูกที่สุด คลิกเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

กาลครั้งหนึ่งได้เที่ยวฮ่องกง

ประสบการณ์เที่ยวฮ่องกง กาลครั้งหนึ่ง ที่นำมาแบ่งปันกัน

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!